搜尋結果: 1 筆資料符合您搜尋的條件
討論區首頁 » 文章發表人是 petertohen
Seiko SSA838J1 Mang Tinh Thần Trải Nghiệm Phong Cách Nữ Tính

Thiết kế Seiko SSA838J1 tiến bước vẻ đẹp nữ tính bằng những trải nghiệm nhẹ nhàng và đầy phóng khoáng nhất. Từ không gian đến những cảm hứng, nơi đây chính là bí quyết thuyết phục khách hàng một cách mạnh mẽ và quyết liệt nhất. Thông qua những màu sắc đáng khám phá đầy quyến rũ là nơi trải nghiệm của cá tính…


  ▲ Youtube Video

Thiết kế Seiko SSA838J1 hình ảnh của những chuyển động tinh tế


Thiết kế Seiko SSA838J1 mang đến hình ảnh thời trang cá tính với những cập nhật dịu dàng quyễn rũ. Thiết kế là sự hòa nhịp từ cá tính của chính mình với sức thuyết phục mà bất kỳ ai cũng muốn tìm thấy cho cá tính và sức hút vô cùng cuồng nhiệt sang trọng.

Địa chỉ uy tín: Cửa hàng đồng hồ Tissot ◁◁◁◁◁ MUA TẠI ĐÂY

image


Chuyển động sang trọng cho từng cảm hứng

Trong những màu sắc đáng khám phá, thiết kế Seiko SSA838J1 – một hình ảnh của những vẻ đẹp bởi những hiệu ứng đáng nhớ nhất. Mặt số màu vàng đồng cũng mang đến sức thuyết phục của cá tính.

Chiếc đồng hồ tự động dành riêng cho phái đẹp cũng là một điểm nhìn đáng nhớ và thuyết phục. Khơi nguồn năng lượng trong từng điểm nhấn đầy hòa quyện trở thành nét đẹp tâm điểm của thời gian. Cùng thử mình chinh phục thiết kế để mang vẻ đẹp cho chính mình…

Seiko SSA838J1 mang không gian đầy thuyết phục

Sức hút ấn tượng từ thiết kế: Seiko SSA838J1 mặt đồng hồ tròn nhỏ nhắn nữ tính, nổi bật viền ngoài và nền mặt số với tông màu đồng theo xu hướng thời trang, cùng với dây đeo đờ mi kim loại mạ bạc kết hợp sọc giữa màu đồng đem lại vẻ đẹp kiêu sa cho phái nữ.

Khoảnh khắc đáng nhớ cho cá tính: thiết kế Seiko SSA838J1 thật sự mang đến những chuyển động đậm đà nhất cho cá tính cũng như chất bùng nổ dành cho chính mình. Sức nóng cùng thiết kế chính là độ lan tỏa mà bất kỳ ai cũng muốn tìm thấy và khám phá. Không gian thời trang và vẻ đẹp trong từng chuyển động là một sức nóng thú vị.

Chiếc đồng hồ đáng săn đón: định vị mình bằng sức nóng của một câu chuyện thời thượng trong những màu sắc đáng cập nhật. Xu hướng và chuyển biến thời thượng từ giá thành cũng là một sức nóng cho chính mình. Định vị mình ở dòng đồng hồ cao cấp, thiết kế đang được phái đẹp săn đón cho cá tính.

Tìm hiểu ngay giá của mẫu đồng hồ Tissot 1853: https://www.pinterest.com/donghotissot185/ ◁◁◁◁◁ MUA TẠI ĐÂY

Thông số kỹ thuật chi tiết của Seiko SSA838J1

image


Thiết kế cuốn hút cập nhật hình ảnh nữ tính


  • [*]Thương Hiệu: Seiko
    [*]Số Hiệu Sản Phẩm: SSA838J1
    [*]Xuất Xứ: Nhật Bản
    [*]Giới Tính: Nữ
    [*]Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
    [*]Máy: Automatic (Tự Động)
    [*]Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
    [*]Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
    [*]Đường Kính Mặt Số: 34 mm
    [*]Bề Dày Mặt Số: 10 mm
    [*]Niềng: Thép Không Gỉ
    [*]Dây Đeo: Thép Không Gỉ
    [*]Màu Mặt Số: Đồng
    [*]Chống Nước: 10 ATM


  • Tham khảo ngay: Phan biet dong ho Daniel Wellington that gia ★★★★★ THÔNG TIN CHÍNH XÁC

    Đồng Hồ Hải Triều chạm đến điểm nhấn phong cách

    Đồng hồ Hải Triều là không gian của sự tận hưởng, thể hiện sức hút từ chất lượng đến dịch vụ được yêu thích nhất hiện nay.

    Thiết kế Seiko SSA322J1 có giá 13.580.000đ, giá thành cập nhật ngày 8.1.2018. Mọi thông tin khảo thêm tại donghohaitrieu.com và hotline 19006777.

    LKMDUNG - NTRLTRUONG

    討論區首頁 » 文章發表人是 petertohen
    圖文版權為貓咪論壇與發文人所共有 | Copyright © 2002-2014 Cat House BBS | 廣告刊登請洽: cathousebbs@gmail.com 或登入後私訊 Admin